Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Wednesday, May 8, 2013

Sugarfree - Makita Kang Muli (Pathway Live Cover @ Tambayan 101.9)


Sugarfree - Makita Kang Muli




Refrain: 1Bawat sandali ng / aking buhayPagmamahal mo / ang aking taglaySan man mapadpad ng hangingHindi / magbabago aking pagtingin

Bridge:Pangako natin /sa maykapalNa tayo lamang sa habang buhay /Maghintay..

Chorus:Ipaglalaban ko ang ating pagibigMaghintay ka lamang ako’y daratingPagkat sa isang taong mahal moNg buong pusoLahat ay gagawin
Makita kang muli, makita kang muli,Makita kang muli..

Refrain: 2Puso’y nagdurusa, nangungulilaIniisip ka pag nagiisaInaalala mga sandaliNang tayo ay magkapilingIkaw ang gabay sa akin tuwinaAng aking ilaw sa gabing mapanglawTanging ikaw..

Chorus:Ipaglalaban ko ang ating pagibigMaghintay ka lamang ako’y daratingPagkat sa isang taong mahal moNg buong pusoLahat ay gagawinMakita kang muli, makita kang muli,Makita kang muli..